Giới quan sát thị trường cho biết, căn hộ diện tích vừa và nhỏ đang trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng trẻ vì những giá trị ưu việt trong thiết kế, đặc biệt là giá bán rất hợp lý với những khách hàng có tài chính khoảng từ 1 tỷ đồng trở lên.

Thiết kế linh động, thông minh

Trái với quan niệm rằng không gian nhỏ sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, các căn hộ ngày nay được thiết kế thông minh kết hợp tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của cư dân thành thị, đặc biệt là đối tượng người trẻ ưa thích sự thuận tiện.

Theo ông Nguyễn Văn Thành (Hiệp hội Bất động sản Việt Nam), hiện nay nhiều chủ đầu tư hướng đến thiết kế một phong cách sống tối giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Trong đó dòng căn hộ diện tích vừa phải được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích, đa dạng công năng. Một số dự án được chú trọng đầu tư về hạ tầng, tiện ích quy hoạch đồng bộ, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái, đáp ứng đủ nhu cầu cho cuộc sống.

A picture containing window, indoor, living, floor

Description automatically generated

Căn hộ Imperia Smart City được thiết kế không gian mở

Đơn cử như dự án Imperia Smart City ở khu vực phía Tây Hà Nội của MIKGroup. Dự án này đang gây “sốt” trên thị trường với các loại hình căn hộ từ 28 -76m2, thiết kế 1-3 phòng ngủ, diện tích nhỏ gọn, thiết kế tối ưu với mức tài chính hợp lý, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dự án này đang được giới trẻ Hà Nội đổ xô quan tâm, săn lùng vì có khá nhiều ưu điểm.

Dù diện tích không quá lớn, song các căn hộ đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích và đa dạng về công năng. Các phòng được bố trí hợp lý giúp đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, mang lại sự thoải mái cho các chủ nhân sinh sống. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích trong đại đô thị mang đến cho khách hàng môi trường sống với hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích đầy đủ....

A picture containing indoor, floor, window, living

Description automatically generated

Phòng ngủ được thiết kế tối ưu diện tích

Đặc biệt, dự án còn nằm ở vị trí trung tâm quần thể của đại đô thị, ngay sát công viên 10,2ha, mặt hồ rộng 4,8 ha và công viên thể thao 15 chủ đề với hơn 1.000 máy tập giúp cư dân có được một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Chưa dừng lại ở đó, dự án cũng thừa hưởng một hệ thống hạ tầng, tiện ích hoàn hảo của đại đô thị bao gồm tất cả các tiện ích từ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế, mua sắm,.... Nội khu dự án còn được đầu tư 25 tiện ích cao cấp như bể bơi theo phong cách resort, sảnh lễ tân căn hộ, hồ cảnh quan, sân tập thể thao, bãi đậu xe rộng lớn... Với tất cả những tiện ích này, cư dân có thể được hưởng một cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi.

A picture containing nature

Description automatically generated

Dự án nằm sát công viên, hồ điều hòa mang đến không khí trong lành, thoáng mát

Giá trị căn hộ hợp túi tiền

Tại Hà Nội, căn hộ với chi phí chỉ hơn 1 tỷ đồng luôn là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng, cả khách có nhu cầu ở thực và giới đầu tư. Với tính thanh khoản cao, không khó để thấy các dự án sở hữu loại căn hộ này luôn trong tình trạng khan hiếm.

Theo ông Nguyễn Văn Thành, việc các gia đình trẻ ngày nay chọn lựa căn hộ có diện tích vừa và nhỏ là sáng suốt. Bởi lẽ, với diện tích vừa, giá trị bỏ ra ban đầu theo diện tích là khá thấp, qua đó giảm bớt được gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình. Do đó, trên hiện thị trường hiện nay đang xảy ra tình trạng đua tranh, giành giật nhau để sở hữu căn hộ này. Mức tài chính từ 1 tỷ đồng trở lên đã khiến cho giấc mơ “mua nhà Hà Nội” của nhiều cặp vợ chồng trẻ thành hiện thực.

Trong khi đó, đối với các nhà đầu tư, dòng căn hộ này cũng vừa túi tiền đối với những khách có dòng tiền dư dả từ khoảng 1 tỷ đồng trở lên, tiềm năng cho thuê tốt do nhu cầu nhiều.

 

A picture containing fence, grass, outdoor, building

Description automatically generated

Hệ thống tiện ích đồng bộ ngay trong dự án

“Với giá trên, Imperia Smart City là một trong số ít dự án được đầu tư xây dựng với chất lượng cao cấp nhưng giá bán lại hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình trẻ hiện nay. Dự án đang thu hút khách hàng và nhà đầu tư địa ốc tại Hà Nội, nhất là khu vực phía Tây”, đại diện MIKGroup cho biết.

Thông tin chi tiết dự án xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/